Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách thanh toán:

Quý khách thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản vào tài khoản VietinBank : 102 869 955 951 chi nhánh 11, chủ tài khoản Lý Thị Bích Trâm

Chính sách xử lý khiếu nại:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành bảo hàng – đổi trả.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc.

Khách hàng liên lạc qua sđt: 090 906 2528 hoặc email: nhamayman@maison-chance.org để được biết chi tiết vận chuyển.

Hướng dẫn đổi trả

Trường hợp được đổi/trả

– Sản phẩm muốn đổi hoặc trả là sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong 7 ngày. Không nhất thiết còn trong hộp. Sản phẩm không bị méo mó, biến dạng, thấm nước.

Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên vẹn, không rách, không thấm nước.

– Sản phẩm giao sai Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại chúng tôi theo số hotline để chúng tôi tiến hành kiểm tra và giao lại sản phẩm đúng.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. – Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

Bước 2: Tiếp đó Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo tới quý khách lịch hẹn nhận và trả hàng.